BBH อินสตราแกรมนิวส์

Breaking News - TBA

ข่าวมวยรอบโลก

ข่าวมวยจากเว็บบอร์ด

บทความพิเศษ

โลกกำปั้นโดยนายสังเวียน/สอดสร้อย

สปอนเซอร์ของเรา

Honey Gold Premium Soap
สบู่น้ำผึ้งทองคำ

ไทยแลนด์ รีพอร์ท

You are here
, Unlabelled

ประกบคู่แล้ว WBSS แบนตั้มเวต!!!


By : บ็อกซ่ิ่ง-บอย  

Photo Credit : WBSS / www.boxingscene.com  


เวิลด์ บ็อกซิ่ง ซูเปอร์ ซีรี่ย์ ซีซั่น 2 ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวคู่มวยอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ ดราฟ กาล่า, รอสสิย่า เธียร์เตอร์ ในกรุงมอสโกว์ สหพัธรัฐรัสเซีย

โดยรุ่นแบนตั้มเวตที่อยู่ในความสนใจของชาวเอเชียเป็นจำนวนมากนั้นมีการประกบคู่กันดังต่อไปนี้

WBA Super World Championship: ไรอั้น เบอร์เน็ตต์ (ไอร์แลนด์เหนือ; สหราชอาณาจักร) vs. โนนิโต้ โดแนร์ จูเนียร์ (ฟิลิปปินส์)

ไรอั้น เบอร์เน็ตต์: "เขาเป็นแชมป์ที่มหัศจรรย์และเป็นนักชกที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อว่าการชกกับโนนิโต้จทำให้ผมสามารถที่จะโชว์ศักนยภาพที่ดีที่สุดในตัวของผมออกมาได้"

โนนิโต้ โดแนร์ จูเนียร์: "ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมรู้ว่าไรอันจะต้องมาอย่างเต็มที่แน่ ดังนั้นผมก็จะทำให้ดีที่สุดเช่นกัน"

WBO World Championship: โซลานี่ เตเต้ (แอฟริกาใต้) vs. มิคาห์อิล อาโลยาน (รัสเซีย)

โซลานี่ เตเต้: "ผมรอคอยที่จะต่อสู้กับเหล่านักชกที่ดีที่สุด และเหล่านักชกที่ดีที่สุดก็รวมกันอยู่นี่ ตอนนี้ผมก็กำลังรอคอยที่จะชกกับกับมิคาห์อิล"

มิคาห์อิล อาโลยาน: "ผมภูมิใจมากที่จะได้มีโอกาสพบกับเหล่านักชกที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนท์นี้ และผมมั่นใจมากว่าผมจะต้องแสดงสิ่งทีดีในตัวของผมออกมาแน่ๆ"

WBA ‘Regular’ World Championship: นาโยอะ อิโนอูเอะ (ญี่ปุ่น) vs. ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่ (โดมินิกัน)

นาโยอะ อิโนอูเอะ: "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกัน แต่ผมก็มั่นใจมากว่าจะเป็นชนะในการแข่งขันครั้งนี้"

ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่: "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้จะได้ชกกับอิโนอูเอะ และผมของบอกว่าผมจะเป็นผู้ชนะ!"

IBF World Championship: เอ็มมานูเอล โรดริเกซ (เปอร์โตริโก้) vs. เจสัน มาโลนี่ (ออสเตรเลีย)

เอ็มมานูเอล โรดริเกซ : "ผมมีควมสุขมากที่จะได้ชกในไฟต์นี้และมั่นใจมากว่าจะต้องป้องกันแชมป์เอาไว้ได้แน่ และผมจะทำให้ดี่ที่สุดในการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์นี้"

เจสัน มาโลนี่: "ผมมั่นใจมากว่าผมจะสามารถเอาชนะเอ็มมานูเอลได้แน่นอน แม้ว่าเขาจะเป็นนักชกที่ดีมากๆเหมือนๆกับนักชกคนอื่นๆที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ แต่มันก็เป็นเวลาที่ดีที่ผมจะได้เปล่งประกายออกมาให้ทุกคนได้เห็น ผมพร้อมแล้ว!”

* คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้ากระทู้เพื่อคอมเม้นต์บทความ

Facebook Comment เชิญข้างล่างนี้เลยครับ

Website Hit Counter
HTML Counter

boxingboy

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
วัดโพธิ์แมนคุณาราม
จัดทำลิ้งค์ถวายเป็นพุทธบูชา

Announcement

"เรียนนักข่าว, เว็บมาสเตอร์, บล็อกเกอร์, และ แอดมินเพจ ที่เคารพรักทุกท่าน, เว็บไซด์แห่งนี้เกิดขึ้นจากคำว่า "รักในกีฬามวยสากลอาชีพ" ดังนั้นเราจึงไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนและข่าวแต่อย่างใด ทุกท่านสามารถที่จะแชร์ ก็อปปี้ หรือทำซ้ำในรูปแบบต่างๆได้ ขอเพียงแต่ช่วยเราแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดพลาด และคงรักษาวันและเวลาจริงที่ระบุในเนื้อข่าวเอาไว้ให้ถูกต้อง รวมไปถึงให้เครดิตแก่แหล่งที่มาของภาพประกอบข่าว ส่วนจะให้เครดิตเว็บหรือไม่เราไม่ซีเรียสแต่อย่างใดครับ"

สาวสังเวียน ของ สอดสร้อย


นิตยสารมวยโลก 1839 - 3 ธ.ค. 62

บิวตี้ฟูล ไฟเตอร์ - MIYO YOSHIDA

BBH แฟนเพจ

BBH ทวิตนิวส์

BBH แชนแนล

Website Hit Counter