BBH อินสตราแกรมนิวส์

Breaking News - TBA

ข่าวมวยรอบโลก

ข่าวมวยจากเว็บบอร์ด

บทความพิเศษ

โลกกำปั้นโดยนายสังเวียน/สอดสร้อย

สปอนเซอร์ของเรา

Honey Gold Premium Soap
สบู่น้ำผึ้งทองคำ

ไทยแลนด์ รีพอร์ท

You are here
, Unlabelled

“วันเฮง” อยากเป็นตำรวจ-ทหาร


By : เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น  

Photo Credit : เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น  


วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นมินิมั่เวตของ WBC อ้อนอยากให้ภาครัฐช่วยสร้างความมั่นคงให้ชีวิต เผยอาชีพในฝัน คือ ทหาร หรือ ตำรวจ พร้อมสะกิดสปอนเซอร์ใหญ่ โตโยต้า เคมอเตอร์ ขอรางวัลใหญ่ (รถยนต์) หากทำสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ เท่าฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ หากว่าป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ ลีรอยด์ เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวปานามา วันพุธที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ได้สำเร็จ ซึ่งช่อง 7 สีจะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดระหว่าง 15.00-17.00 น.

แชมป์โลกชาวไทยเจ้าของสถิติชนะรวด 49 ไฟต์ ได้กล่าวยืนยันว่า ตนเองนั้นมีความพร้อมในทุกด้านแล้ว โดยเฉพาะสภาพร่างกายที่ฟิตสุดๆ เนื่องจากฟิตซ้อมมานานถึง 5 เดือนเต็ม และเดินสายลงนวมกับนักชกคุณภาพมามากกว่า 2 ร้อยยกแล้ว ทำให้ตนเองนั้นพร้อมที่จะพันมือขึ้นชกป้องกันแชมป์ครั้งที่ 9 ได้ทุกเมื่อ

“พร้อมครับ ผมพร้อมมาก ซ้อมมานานจนอยากจะพันมือขึ้นเวทีแล้ว ทุกอย่างไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ผมได้ดูเทปการชกของคู่ชกมาบ้าง ก็พอเห็นว่าเขามีจุดเด่นอะไร และรู้ว่าต้องแก้เกมอย่างไร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เฉพาะหน้าบนเวทีว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน ครั้งนี้ก็เป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 9 ของผมแล้ว ที่ผ่านมาผมก็เต็มที่ทุกครั้งที่ขึ้นชกเพื่อทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและวงศ์ตระกูล ในใจผมก็อยากได้ความมั่นคงในชีวิตเหมือนกันครับ อาชีพรับราชการนั้นถือเป็นอาชีพที่มีเกียรติ ผมก็อยากให้ภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผมไว้พิจารณาด้วยครับ อาชีพ ทหาร หรือตำรวจ ก็เป็นอาชีพที่ผมใฝ่ฝั่นมาตั้งแต่เด็ก และตอนนี้ผมก็มีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรีแล้ว หากหน่วยงานรัฐต้องการตบรางวัลด้วยอาชีพในฝันของผม ผมก็ยินดีครับ ส่วนเรื่องรางวัลรถยนต์ที่หลายๆคนถามผมมาว่าอยากได้ไหม ผมก็ตอบจากใจเลยครับว่ อยากได้ ก็ขึ้นอยู่กับผู้หลักผู้ใหญ่และสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนแหละครับ เรื่องนี้ผมไม่เรียกร้องอะไรอยู่แล้ว เพราะผมมีหน้าที่บนเวทีเท่านั้น แต่หากจะเติ้มเต็มความฝันให้กับผม ผมก็ยินดีอย่างยิ่งครับ” วันเฮงเผย

* คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้ากระทู้เพื่อคอมเม้นต์บทความ

Facebook Comment เชิญข้างล่างนี้เลยครับ

Website Hit Counter
HTML Counter

boxingboy

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
วัดโพธิ์แมนคุณาราม
จัดทำลิ้งค์ถวายเป็นพุทธบูชา

Announcement

"เรียนนักข่าว, เว็บมาสเตอร์, บล็อกเกอร์, และ แอดมินเพจ ที่เคารพรักทุกท่าน, เว็บไซด์แห่งนี้เกิดขึ้นจากคำว่า "รักในกีฬามวยสากลอาชีพ" ดังนั้นเราจึงไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนและข่าวแต่อย่างใด ทุกท่านสามารถที่จะแชร์ ก็อปปี้ หรือทำซ้ำในรูปแบบต่างๆได้ ขอเพียงแต่ช่วยเราแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดพลาด และคงรักษาวันและเวลาจริงที่ระบุในเนื้อข่าวเอาไว้ให้ถูกต้อง รวมไปถึงให้เครดิตแก่แหล่งที่มาของภาพประกอบข่าว ส่วนจะให้เครดิตเว็บหรือไม่เราไม่ซีเรียสแต่อย่างใดครับ"

สาวสังเวียน ของ สอดสร้อย


นิตยสารมวยโลก 1839 - 3 ธ.ค. 62

บิวตี้ฟูล ไฟเตอร์ - MIYO YOSHIDA

BBH แฟนเพจ

BBH ทวิตนิวส์

BBH แชนแนล

Website Hit Counter