BBH อินสตราแกรมนิวส์

Breaking News - TBA

ข่าวมวยรอบโลก

ข่าวมวยจากเว็บบอร์ด

บทความพิเศษ

โลกกำปั้นโดยนายสังเวียน/สอดสร้อย

สปอนเซอร์ของเรา

Honey Gold Premium Soap
สบู่น้ำผึ้งทองคำ

ไทยแลนด์ รีพอร์ท

You are here
, Unlabelled

ชมภาพชุด ถิรชัยซ้อมโชว์สื่อ ก่อนชิง WBA


By : บ็อกซิ่ง-บอย  

Photos Credit : LINA BAKER / www.hoylosangeles.com 


"เจ้าขาว" ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง (38-0-0; 28KO) อดีตแชมป์ WBA-PABA และ WBA Asia รุ่นเวลเตอร์เวต ชาวไทย เดินทางไปซ้อมโชว์สื่อมวลชนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ที่ เวสต์ไซด์ บ็อกซิ่ง คลับ ในลอสแองเจลีส ก่อนทีจะขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ WBA ที่ว่างกับอดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลต์เวตของ WBC ชาวอาร์เจนติน่า ลูคัส "ลา มากีน่า" มาร์ติน แมทธิสเซ่ (38-40; 35KO) ที่จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ ที่ "แฟบิวลัส" ฟอรั่ม ใน อิงเกิ้ลวู้ด ตามเวลาท้องถิ่นของแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในศึก HBO Boxing After Dark ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 10 นาฬิกา ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม เป็นต้นไป ภายใต้ความร่วมมือกันของ โกลเด้น บอย โปรโมชั่นส์, อาราโน่ บ็อกซ์ และ แกแล็คซี่ โปรโมชั่น

หลังการซ้อมจบลง ทางถิรชัยก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “ผมมีการเตรียมตัวและวางแผนที่ดีในการชกไฟต์นี้ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า และผมก็ไม่อาจที่จะเปิดเผยอะไรได้ แต่ถ้าโอกาสทองมาถึงผมก็จะต้องรีบคว้ามันเอาไว้แน่ ผมไม่หนักใจอะไร เพราะ ลูคัส แมทธิสเซ่ คู่ชกของผมนั้นข้ามรุ่นมาจากพิกัด 140 ปอนด์ แต่ผมเป็นนักชกรุ่น 147 ปอนด์โดยธรรมชาติ ซึ่งผมจะได้เปรียบรูปร่างเขาแน่ ผมไม่กังวลใจอะไรแม้ว่าจะเป็นการชกครั้งแรกนอกบ้านก็ตาม ผมมีความสุขดีและก็ตื่นเต้นเล็กน้อยกับการมาชิงแชมป์โลกบนแผ่นดินอเมริกา และเมื่อผมได้รับชัยชนะในไฟต์นี้แล้ว ผมก็จะกลับมาชกที่นี่อีกครั้งโดยเร็วแน่นอน!”

* คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้ากระทู้เพื่อคอมเม้นต์บทความ

Facebook Comment เชิญข้างล่างนี้เลยครับ

Website Hit Counter
HTML Counter

boxingboy

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
วัดโพธิ์แมนคุณาราม
จัดทำลิ้งค์ถวายเป็นพุทธบูชา

Announcement

"เรียนนักข่าว, เว็บมาสเตอร์, บล็อกเกอร์, และ แอดมินเพจ ที่เคารพรักทุกท่าน, เว็บไซด์แห่งนี้เกิดขึ้นจากคำว่า "รักในกีฬามวยสากลอาชีพ" ดังนั้นเราจึงไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนและข่าวแต่อย่างใด ทุกท่านสามารถที่จะแชร์ ก็อปปี้ หรือทำซ้ำในรูปแบบต่างๆได้ ขอเพียงแต่ช่วยเราแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดพลาด และคงรักษาวันและเวลาจริงที่ระบุในเนื้อข่าวเอาไว้ให้ถูกต้อง รวมไปถึงให้เครดิตแก่แหล่งที่มาของภาพประกอบข่าว ส่วนจะให้เครดิตเว็บหรือไม่เราไม่ซีเรียสแต่อย่างใดครับ"

สาวสังเวียน ของ สอดสร้อย


นิตยสารมวยโลก 1839 - 3 ธ.ค. 62

บิวตี้ฟูล ไฟเตอร์ - MIYO YOSHIDA

BBH แฟนเพจ

BBH ทวิตนิวส์

BBH แชนแนล

Website Hit Counter