BBH อินสตราแกรมนิวส์

Breaking News - TBA

ข่าวมวยรอบโลก

ข่าวมวยจากเว็บบอร์ด

บทความพิเศษ

โลกกำปั้นโดยนายสังเวียน/สอดสร้อย

สปอนเซอร์ของเรา

Honey Gold Premium Soap
สบู่น้ำผึ้งทองคำ

ไทยแลนด์ รีพอร์ท

You are here
, Unlabelled

มาฟังคำ กอนซาเลซ - ศรีสะเกษ


Photo Credit : www.boxingscene.com

K2 Promotions ผู้จัดศึกมวยนัดใหญ่ที่ MSG ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ เผยแพร่คำให้สัมภาษณ์ของ 2 นักชก ที่จะขึ้นห้ำหั่นกันร่วมศึกครั้งนี้ ซึ่งก็คือ คู่มวยป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ของ "โรมากอน" โรมัน "ช็อคโกลาติโต้" กอนซาเลซ เจ้าของตำแหน่งชาวนิคารากัว และ ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย อดีตเจ้าของเข็มขัดคนเก่า และรองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวไทย ออกมาตามสื่ออนไลน์ให้แฟนมวยทั่วโลกได้รับทราบกันแล้ว ดังมีใจความที่ถอดเป็นภาษาไทยดังต่อไปนี้

โรมัน กอนซาเลซ: "รุ่งวิสัยเป็นคู่ชกที่แข็งแกร่งสำหรับผมคนหนึ่ง ผมทราบดีว่าเขาเคยพบกับนักชกชั้นดีมาแล้วหลายคน รวมไปถึง คาร์ลอส คูเอดราส ด้วย แต่การที่ผมซ้อมมาเป็นอย่างดีและมีพระเจ้าอยู่ข้างผม ผมจะต้องเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้"

ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย: "ผมให้ความนับถือ โรมัน กอนนซาเลซ ว่าเป็นตำนานยอดยอดนักชกคนหนึ่ง เขาได้แสดงในสิ่งที่เยี่ยมยอดในวงการมวยให้กับคนทั่วไปได้เห็น โดยเฉพาะการที่แสดงให้โลกได้เห็นว่า นักชกในรุ่นเล็กๆนั้นก็มีลีลาการชกที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจได้ไม่แพ้มวยรุ่นใหญ่เลย ผมรู้สึกดีใจกับชาวนิคารากัวด้วยที่มีสุดอยอดฮีโร่อย่างเขา แต่ผมขอบอกว่าผมเป็นนักชกพิกัดซูเปอร์ฟลายเวตตามธรรมชาติ และเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC เส้นนี้ก็เคยเป็นของผมมาก่อน ผมจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะนำเข็มขัดของผมกลับคืนมาให่ได้ และผมก็มั่นใจว่าจะต้องทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน หมัดของผมสามารถที่จะทำให้ คาร์ลอส คูเอดราส ต้องได้รับรสชาติของความเจ็บปวดมาแล้ว ซึ่งกอนซาเลซนั้นไม่สามารถที่จะทำได้อย่างผม ตรงกันข้ามคูเอดราสนั้นไม่สามารถทีจะทำอะไรผมได้ แต่เขาสามารถที่จะทำให้กอนซาเลซต้องบอบช้ำได้ อย่างที่ได้เห็นกันอยู่ในการชกของเขาทั้งคู่ในปีที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าจะเอาชนะ โรมัน กอนซาลเซ ได้แน่นอน และจะไม่ครบ 12 ยกด้วย

ผมต้องขอขอบคุณทาง WBC, HBO และ K2 Promotions ที่หยิบยื่นโอกาสอันดีมาให้กับผมในครั้งนี้ เพราะผมเคยวาดความฝันเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งจะได้ขึ้นชกที่เวที เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ให้ได้ และผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเป็นนักชกไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นชกในรายการเปย์เปอร์วิวของ HBO และยังจะได้พบกับยอดนักชกอันดับ 1 ของโลกในแบบปอนด์ต่อปอนด์ด้วย เพราะมันคือประวัติศาสตร์จริงๆ ผมจะสู้อย่างเต็ที่เพื่อประเทศไทยของผมและครอบครอบครัวของผม ผมจะสู้เพื่อนำเอาเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC กลับไปในทีี่ที่มันเคยอยู่มาก่อน แม้ว่าแฟนมวยในอเมริกาบางคนอาจจะไม่รู้จักผมดีก็ตาม แต่ผมจะแสดงให้พวกเขาเห็นถึงพลังหมัดของผม เพราะผมจะมาเพื่อชัยชนะเท่านั้น ผมจะจะแสดงให้คุณๆและโลกได้รู้จัก ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ให้ได้ในวันนั้น ผมจะเป็นส่วนหนึ่งของการชกที่ตื่นเต้นเร้าใจและดีที่สุดไฟต์หนึ่งในวันที่ 18 มีนาคมนี้"

พูดได้ดีทีเดียว

News Credit : บ็อกซิ่ง-บอย

* คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้ากระทู้เพื่อคอมเม้นต์บทความ

Facebook Comment เชิญข้างล่างนี้เลยครับ

Website Hit Counter
HTML Counter

boxingboy

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
วัดโพธิ์แมนคุณาราม
จัดทำลิ้งค์ถวายเป็นพุทธบูชา

Announcement

"เรียนนักข่าว, เว็บมาสเตอร์, บล็อกเกอร์, และ แอดมินเพจ ที่เคารพรักทุกท่าน, เว็บไซด์แห่งนี้เกิดขึ้นจากคำว่า "รักในกีฬามวยสากลอาชีพ" ดังนั้นเราจึงไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนและข่าวแต่อย่างใด ทุกท่านสามารถที่จะแชร์ ก็อปปี้ หรือทำซ้ำในรูปแบบต่างๆได้ ขอเพียงแต่ช่วยเราแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดพลาด และคงรักษาวันและเวลาจริงที่ระบุในเนื้อข่าวเอาไว้ให้ถูกต้อง รวมไปถึงให้เครดิตแก่แหล่งที่มาของภาพประกอบข่าว ส่วนจะให้เครดิตเว็บหรือไม่เราไม่ซีเรียสแต่อย่างใดครับ"

สาวสังเวียน ของ สอดสร้อย


นิตยสารมวยโลก 1839 - 3 ธ.ค. 62

บิวตี้ฟูล ไฟเตอร์ - MIYO YOSHIDA

BBH แฟนเพจ

BBH ทวิตนิวส์

BBH แชนแนล

Website Hit Counter